A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mô hình “Trường học an toàn, thân thiện, chấp hành tốt luật giao thông đường bộ”

Sáng ngày 01/11/2021, Công an xã Đăk Ruồng đã phối hợp với Trường Trung học phổ thông Chu Văn An ra mắt mô hình “Trường học an toàn, thân thiện, chấp hành tốt luật giao thông đường bộ”.

Lễ ra mắt mô hình

Mục tiêu của mô hình là nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm của cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường trong việc tự phòng ngừa và chủ động tham gia đấu tranh phòng - chống tội phạm, tệ nạn xã hội, các hành vi, vi phạm pháp luật về an ninh trật tự trong trường học và luật giao thông đường bộ. Tạo môi trường an toàn, đảm bảo các hoạt động về dạy và học trong trường học, củng cố mối quan hệ giữa nhà trường, công an và các ban ngành, đoàn thể trong việc xây dựng trường học an toàn, đảm bảo an ninh trật tự; thực hiện nhiệm vụ, giải pháp đấu tranh, phòng ngừa hoạt động vi phạm pháp luật trong học sinh, góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

Tuyên truyền phổ biến các nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ

Cũng trong buổi lễ Công an xã Đăk Ruồng đã tiến hành tuyên truyền phổ biến các nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ, những nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông và một số hành vi vi phạm và mức xử phạt trong lĩnh vực an ninh, trật tự an toàn xã hội…và các biện pháp phòng, chống dịch Covid – 19./.

Bên cạnh đó để chủ động phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn xã trong trạng thái “bình thường mới”. Công an xã cùng với giáo viên, Ban giáo hiệu nhà trường thông báo tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh và hướng dẫn các em học sinh thực hiện tốt cách biện pháp về phòng, chống dịch theo quy định của Bộ y tế, UBND các cấp như Thông điệp 5K “Khẩu trang- Khử khuẩn- Khoảng cách- Không tụ tập- Khai báo y tế”./.


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật