A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ phát động phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2022

Tối ngày 14/04/2022, tại Làng Kon Tuh – Thôn 11, xã Đăk Ruồng - huyện Kon Rẫy - tỉnh KonTum, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã Đăk Ruồng (BCĐ) tổ chức Lễ phát động phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2022; tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật và thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm.  

Quang cảnh lễ phát động phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc

Phát biểu khai mạc Lễ phát động, đồng chí Đinh Ngọc Hải- Chủ tịch UBND xã – Trưởng BCĐ đáng giá, ghi nhận những đóng góp của Nhân dân xã Đăk Ruồng nói chung và Thôn 11 nói riêng trong công tác phòng, chống tội phạm và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị Nhân dân không ngừng nâng cao tinh thần, ý thức cảnh giác, phòng ngừa, phát hiện, tố giác các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật.

Tại Lễ phát động, Công an xã đã phối hợp đội CS QLHC về TTXH - Công an huyện và các ban, ngành, đoàn thể xã tổ chức tuyên truyền đến quần chúng nhân dân các quy định của pháp luật về tôn giáo, dân tộc; cư trú, trật tự an toàn giao thông; phòng chống tội phạm hình sự, ma túy; phòng chống bạo lực gia đình… và công tác phòng chống dịch Covid – 19 trong tình hình mới; Tiến hành thông báo một số phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm phổ biến và các biện pháp phòng ngừa.

Qua đó, giúp Nhân dân hiểu rõ các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không nghe theo lời tuyên truyền, xúi giục của các đối tượng phản động, các thế lực thù địch và nâng cao tinh thần cảnh giác, phòng ngừa đối với các loại tội phạm, chấp hành nghiêm chỉnh Luật Giao thông đường bộ, góp phần đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn.

Cũng trong buổi lễ phát động, Công an xã đã tổ chức trao tặng 10 xuất quà cho các hộ, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, tiêu biểu trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn thôn 11./.


Tác giả: Nguyễn Quyền – CAX Đăk Ruồng

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật