A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kon Rẫy: Trao nhà đại đoàn kết cho cán bộ, chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn

Chiều ngày 13/01/2023, Công an huyện Kon Rẫy và Công ty Xăng dầu Petrolimex - chi nhánh tỉnh Kon Tum đã tổ chức nghiệm thu, bàn giao hai ngôi nhà Đại Đoàn kết cho 02 cán bộ chiến sỹ Công an huyện có hoàn cảnh khó khăn là đồng chí A Doan - Cán bộ Công an thị trấn Đăk Rve và đồng chí Đinh Văn Ngâm - Cán bộ Công an xã Đăk Pne.

Bàn giao nhà cho đồng chí Đinh Văn Ngâm - Cán bộ Công an xã Đăk Pne

Hai ngôi nhà Đại Đoàn kết đã được xây dựng mới khang trang, kiên cố, có tổng diện tích là 110m2 và 70m2 với đầy đủ công năng sử dụng gồm 1 phòng khách, 02 phòng ngủ, 01 công trình phụ đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng, với chi phí hỗ trợ xây dựng là 100 triệu đồng mỗi căn. Ngoài nguồn kinh phí được hỗ trợ, còn có sự đóng góp thêm kinh phí từ 02 hộ gia đình.

Đây là nguồn động lực để gia đình đồng chí A Doan - Cán bộ Công an thị trấn Đăk Rve và đồng chí Đinh Văn Ngâm - Cán bộ Công an xã Đăk Pne tích cực chăm lo công tác ổn định đời.

Bàn giao ở Doanh trại Công an xã tại xã Tân Lập

Cùng với đó, Công an huyện đã Khánh thành, bàn giao 3 căn nhà ở Doanh trại Công an xã tại xã Tân Lập, Đăk Ruồng và Đăk Tờ Lung, với tổng kinh phí 150 triệu/căn, trong đó Công an tỉnh cấp 100 triệu đồng/căn và Ngân sách UBND huyện 50 triệu đồng/ căn. Công trình được khánh thành, bàn giao, đưa vào sử dụng giúp cho lực lượng Công an xã Tân Lập, Đăk Ruồng và Đăk Tờ Lung có nơi làm việc, sinh hoạt thuận lợi, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh trận tự trên địa bàn./.

 


Tác giả: Lâm Hiền – Thành Trung (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật