A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an huyện Kon Rẫy: Tổ chức chương trình Xuân yêu thương năm 2023

Nhằm mang đến một mùa xuân ấm áp cho người dân trên địa bàn, ngày 18/12/2022, Chi đoàn  - Hội Phụ nữ Công an huyện Kon Rẫy phối hợp cùng Ban từ thiện Giáo hội Phật giáo TP. Hồ Chí Minh, Hội từ thiện chùa Bát Nhã quận 4, TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Xuân yêu thương 2023” trên địa bàn 02 xã Đăk Tơ Lung và Đăk Kôi, huyện Kon Rẫy.

Tại Chương trình, đoàn đến đã trao tặng 200 suất quà, mỗi suất quà trị giá 250.000 đồng cho các em thiếu nhi thuộc 02 xã nêu trên và 200 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Những phần quà trên không chỉ mang giá trị đơn thuần về vật chất mà đó là tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, là tình cảm chân thành mà đoàn dành tặng, hỗ trợ người dân trên địa bàn có cuộc sống ấm no, hạnh phúc hơn.

Qua đây, Công an huyện Kon Rẫy rất mong rằng sẽ có nhiều hơn nữa những tấm lòng nhân ái, các mạnh thường quân, các tổ chức thiện nguyện sẽ biết và đến với những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Công an huyện sẵn sàng trở thành một nhịp cầu để góp phần kết nối và sẻ chia.

Trao tặng quà, các em thiếu nhi và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

 

 


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật