A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an huyện Kon Rẫy tăng cường tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật giao thông đường bộ trong khối trường học năm học 2021-2022

Chiều ngày 21/9/2021, Công an huyện Kon Rẫy phối hợp với Huyện đoàn và Trường phổ thông dân tộc nội trú huyện Kon Rẫy tổ chức buổi tuyên truyền an toàn giao thông cho đoàn viên thanh niên trong nhà trường.

Quang cảnh buổi lễ tuyên truyền

Trong buổi ngoại khóa tuyên truyền viên của Công an huyện đã phổ biến các nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ, những nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn. Đồng thời các em được giao lưu, trả lời các câu hỏi liên quan đến lĩnh vực giao thông đường bộ. Qua đó các em học sinh sẽ được trau dồi thêm kiến thức pháp luật về an toàn giao thông đường bộ và nâng cao ý thức tự giác chấp hành nghiêm luật giao thông đường bộ để các em học sinh tham gia giao thông được an toàn góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Ký cam kết giữa nhà trường, em học sinh với Công an về việc chấp hành nghiêm túc Luật giao thông đường bộ

 Sau buổi tuyên truyền tiến hành ký cam kết giữa nhà trường và toàn thể các em học sinh về việc chấp hành nghiêm túc Luật giao thông đường bộ với Công an huyện. Thời gian tới Công an huyện sẽ tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm về chuyên đề liên quan đến lứa tuổi học sinh, xử lý nghiêm các trường hợp học sinh vi phạm luật giao thông đường bộ, gửi thông báo về nhà trường để xử lý theo quy định.


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật