A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khánh thành và bàn giao nhà nhân ái

Sáng ngày 13/9/2024 Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp với Ban Thanh niên Công an tỉnh, UBND xã Đăk Tơ Re và các mạnh thường quân đã tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà Nhân ái cho hộ gia đình A Thơi tại thôn 7, xã Đăk Tơ Re.

Khánh thành và bàn giao nhà nhân ái

Nhà được xây dựng là nhà cấp 4, nền lát gạch men, với diện tích 48m2, kinh phí xây dựng là hơn 80 triệu đồng, gia đình em A Thơi thuộc gia đình thanh niên khó khăn, nhưng chịu khó làm ăn, phát triển kinh tế.

Trong năm 2024, Huyện đoàn đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị kêu gọi nguồn lực xã hội hoá đã triển khai xây dựng nhà Nhân ái cho 04 hộ gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, với tổng giá trị kinh phí thực hiện hơn 320 triệu đồng và hơn 170 lượt đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện tham gia với hơn 500 ngày công.

Xây dựng Nhà nhân ái là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần xung kích, tấm lòng “Tương thân tương ái” của tuổi trẻ Kon Rẫy nói chung và các tổ chức, đơn vị mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh để kịp thời giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, có công cách mạng. Hi vọng việc hỗ trợ xây dựng Nhà nhân ái cho gia đình em A Thơi sẽ góp phần mang lại một diện mạo mới, đủ điều kiện để gia đình em có nơi sinh hoạt hằng ngày, ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

Cũng nhân dịp này, Ban Thanh niên Công an tỉnh, mạnh thường quân, Thường trực Huyện đoàn đã gửi tặng gia đình em A Thơi những món quà ý nghĩa và thiết thực nhằm động viên gia đình 2 em cố gắng vươn lên trong cuộc sống.


Tác giả: Trần Đồng - Huyện đoàn Kon Rẫy.

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật