A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình trung thu lồng đèn thắp sáng ước mơ

Chiều ngày 10/9, Trung tâm Văn hóa, Thể thao - hỗ trợ thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Huyện Đoàn Kon Rẫy tổ chức Chương trình trung thu cho em với chủ đề lồng đèn thắp sáng ước mơ tại xã Đăk Kôi.

Quang cảnh Chương trình trung thu

Tham dự có các đồng chí: Y Việt Sa – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Nguyễn Thị Kim Loan - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao - hỗ trợ thanh thiếu nhi tỉnh; Trần Đồng – HUV, Bí thư Huyện Đoàn Kon Rẫy; cùng cấp ủy chính quyền xã và Ban giám hiệu các đơn vị trường trên địa bàn và hơn 800 em học sinh trên địa bàn xã Đăk Kôi.

Các hoạt động Chương trình trung thu

Các em được tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian, xem múa lân sư rồng, phá cỗ Trung thu… đây là những trải nghiệm đáng nhớ đối với các em.

Với mục tiêu chính là đem đến niềm vui Tết Trung Thu cho các em nhỏ, khuyến khích động viên các em học tập tốt, đặc biệt là những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Song song với tổ chức các hoạt động, Trung tâm Văn hóa Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh Kon Tum và Huyện Đoàn Kon Rẫy trao 90 suất quà cho 90 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Đăk Kôi, trị giá 150.000đ/suất.

Trao quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Các hoạt động Trung thu cho em thắp sáng ước mơ đã giúp cho các em thiếu niên nhi đồng xã Đăk Kôi đón Tết Trung thu trong không khí đầy tình thương và trách nhiệm của toàn xã hội.


Tác giả: Lâm Hiền - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện).

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật