A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn công tác của Tỉnh làm việc tại huyện Kon Rẫy về Giải báo chí Búa liềm vàng lần thứ IV

Chiều 30/7, Đoàn công tác của Tỉnh do đồng chí Nguyễn Kim Thái – Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn tiến hành làm việc tại Huyện ủy Kon Rẫy về việc triển khai Giải báo chí về xây dựng Đảng (Búa liềm vàng) của Đảng bộ tỉnh Kon Tum lần thứ IV – năm 2024.

Quang cảnh buổi làm việc

Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Nguyễn Quang Thạch - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Ban Tổ chức Huyện ủy, Văn Phòng Huyện ủy, Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông huyện.

Thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Kon Rẫy đã lãnh đạo, chỉ đạo đốn đốc việc tham dự Giải từ huyện đến cơ sở đảm bảo kịp thời; các hoạt động thông tin, tuyên truyền phù hợp với tình thực tế của các đơn vị, địa phương; quan tâm tạo điều kiện để cán bộ, công chức, đảng viên viết bài đăng tải trên các cơ quan báo chí. Chỉ đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy thường xuyên đôn đốc các cơ quan, đơn vị tham dự giải. Đồng thời, phát huy vai trò của Trung tâm Văn hóa – Thể thao – Du lịch và Truyền thông; Trang thông tin điện tử huyện đăng tải toàn bộ nội dung kế hoạch của tỉnh, của huyện và Thể lệ của giải để cán bộ, đảng viên và Nhân dân theo dõi, tìm hiểu và tham dự giải. Từ thời điểm phát động hưởng ứng giải đến nay, huyện Kon Rẫy đã có 04 tác phẩm thuộc loại hình truyền hình được đăng tải trên các cơ quan báo chí. Trao đổi tại buổi làm việc, các thành viên của Đoàn công tác đã tập trung gợi mở giúp cho huyện tiếp tục lựa chọn chủ đề trọng tâm, nội dung riêng có của huyện, đồng thời phối hợp với các cơ quan báo chí, nhà báo, phóng viên để hình thành các tác phẩm báo chí về xây dựng Đảng có chất lượng tham dự giải cấp tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Kim Thái đánh giá cao sự lãnh đạo, chỉ đạo của người đứng đầu cấp ủy,  Ban Thường vụ Huyện ủy trong công tác triển khai Giải báo chí Búa liềm vàng của Đảng bộ tỉnh Kon Tum. Thời gian tới, đồng chí đề nghị Huyện ủy tiếp đôn đốc các cơ quan, đơn vị động viên, tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, đảng viên viết bài về xây dựng Đảng đăng tải trên các cơ quan báo chí bảo đảm theo Kế hoạch số 130-KH/HU, ngày 01-3-2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, trong đó lưu ý có những tác phẩm báo chí thuộc các loại hình báo in, báo điện tử, phát thanh để tham dự giải.

Theo chương trình, Đoàn công tác sẽ làm việc tại Huyện ủy Đăk Glei, Đăk Tô, Tu Mơ Rông, Sa Thầy; Đảng uỷ Bộ đội Biên phòng tỉnh về Giải báo chí Búa liềm vàng của Đảng bộ tỉnh Kon Tum trong thời gian tới.


Tác giả: Hà Tú - Ban Tuyên giáo tỉnh Kon Tum

Tin liên quan