A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên truyền giáo dục Pháp luật về An toàn giao thông đường bộ và Phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em

Ngày 13/10/2023, Liên đội trường T.H số 1 ĐăkRve kết hợp với Công an huyện Kon Rẫy và Công an thị trấn ĐăkRve tổ chức buổi ngoại khóa “ Tuyên truyền giáo dục pháp luật về An toàn giao thông; Phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em; Phòng chống cháy nổ; Phòng chống tai nạn đuối nước”.

Quang cảnh Tuyên truyền giáo dục Pháp luật 

Về dự buổi ngoại khóa có các đồng chí cán bộ, chiến sĩ công an huyện Kon Rẫy, các đồng chí cán bộ công an thị trấn ĐăkRve; Ban giám hiệu nhà trường cùng đông đủ cán bộ, giáo viên và 303 em học sinh trong toàn trường.

Trong buổi ngoại khóa các thầy cô giáo, các em học sinh đã được nghe các tuyên truyền về luật An toàn giao thông, những kiến thức cơ bản về các quy định của Luật giao thông đường bộ, cách giảm thiểu về tai nạn giao thông đối với học sinh, phụ huynh và giáo viên. Về phòng cháy chữa cháy và phòng tránh tai nạn đuối nước; cách phòng tránh và kĩ năng bảo vệ bản thân, những việc làm phù hợp với lứa tuổi khi gặp đám cháy; vấn đề về bạo lực, xâm hại trẻ em, cách nhận diện trẻ bị bạo lực, xâm hại; Các đối tượng thực hiện hành vi bạo lực, xâm hại và các cách phòng tránh bị bạo lực, xâm hại.

Cuối mỗi bài tuyên truyền các đồng chí tuyên truyền viên còn đưa ra những câu hỏi tương tác với học sinh để kiểm tra kết quả hiểu biết của học sinh sau mỗi bài tuyên truyền, các em học sinh rất nhiệt tình tham gia

Buổi ngoại khóa thật sự là  có  đầy ý nghĩa cũng và thiết thực giúp các em hiểu biết về an toàn giao thông, các kĩ năng để phòng chống bị bạo lực, xâm hại; Phòng cháy chữa cháy và phòng chống tai nạn đuối nước.


Tác giả: Đinh Thị Huyền (Trường TH số 1 thị trấn Đăk Rve)

Tin liên quan

noData
Không có dữ liệu

Tin nổi bật Tin nổi bật