A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo UBND huyện Kon Rẫy thăm và tặng hoa nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2021), chiều 21/6, đồng chí Đinh Thị Hồng Thu, Huyện ủy viên - Phó Chủ tịch UBND huyện đến thăm và chúc mừng Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện.

Lãnh đạo UBND huyện Kon Rẫy thăm và tặng hoa

Thay mặt Thường trực Huyện ủy- HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp to lớn của Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện trong sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của địa phương trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn cơ quan Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện luôn phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết, thống nhất, đội ngũ phóng viên, biên tập và văn hóa không ngừng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức nghề nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn, nỗ lực sáng tạo để có những sản phẩm hay, có ích cho xã hội, tích cực hơn nữa trong công tác thông tin tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới người dân và phản ánh thông tin đảm bảo nhanh chóng, kịp thời, chính xác.

Nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa cho tập thể Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị.

Thay mặt cơ quan, đồng chí Trần Minh Quang, HUV – Giám đốc Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện đã bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện Huyện ủy- HĐND- UBND- UBMTTQVN huyện, trong thời gian tới đơn vị tiếp tục đoàn kết, thống nhất thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, là cầu nối của Đảng với Nhân dân để thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội ngày càng vững mạnh.


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật