A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Giải Bóng đá thiếu niên, nhi đồng huyện năm 2022

Sáng ngày 30/5, tại Sân vận động huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với  Phòng Giáo dục và Đào huyện tổ chức Giải Bóng đá thiếu niên, nhi đồng huyện năm 2022.

Quang cảnh lễ khai mạc Giải Bóng đá thiếu niên, nhi đồng

Dự lễ khai mạc có lãnh đạo các ban ngành huyện, Đảng ủy, chính quyền thị trấn, các thầy cô giáo, các em học sinh vận động viên tham gia giải đấu, cùng đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Giải diễn ra từ ngày 30/5 đến ngày 1/6/2022, với sự tham gia của hơn 150 vận động viên đến từ 13 đội bóng  thiếu niên, nhi đồng thuộc các trường Tiểu học (TH), Trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn huyện, (trong đó có 6 đội thiếu niên và 7 đội thiếu nhi). Các đội bóng thiếu niên, nhi đồng được chia làm 2 bảng, thi đấu loại trực tiếp, chọn đội nhất nhì của mỗi bảng thi đấu bán kết và chung kết.

Thông qua giải nhằm hướng các em thiếu niên, nhi đồng tham gia vào các hoạt động thể thao lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí trong những ngày hè. Đồng thời tạo sân chơi cho các em thi đấu giao lưu, học hỏi, thể hiện niềm đam mê với môn thể thao bóng đá.

Các em thi đấu giao lưu

Sau lễ khai mạc, Ban tổ chức đã tiến hành cho khối Tiểu học Thị trấn Đăk Rve gặp xã Đăk Tơ Re; khối THCS xã Đăk Tơ Lung gặp xã Đăk Kôi./.


Tác giả: Y Nhàn-Hữu Huy (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật