A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi tuyên truyền viên nông dân giỏi năm 2024

Chiều ngày 24/9, Hội Nông dân huyện Hội thi tuyên truyền viên giỏi huyện Kon Rẫy năm 2024. 

Quang cảnh Hội thi

Về dự Hội thi có các đồng chí: Nguyễn Quang Thủy – TUV, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; Đinh Thị Mỹ Hảo - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Huỳnh Minh Trung – HUV, Phó Chủ tịch UMTTQVN huyện; đại diện lãnh đạo các ngành đoàn thể của huyện.

Trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Tham gia Hội thi có 7 đội, mội đội từ 5-7 thành viên chi hội trưởng, hội viên nông dân của 7 xã, thị trấn.

Phần thi kiến thức chung cho đội đạt gải nhất

Tại Hội thi, các thí sinh đã trải qua 2 phần thi, gồm: Kiến thức chung và thuyết trình. Đối với phần thi kiến thức chung, các thí sinh đã thể hiện sự hiểu biết chắc chắn về công tác Hội và phong trào nông dân, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay. Phần thi thuyết trình, các thí sinh đã thể hiện được bản lĩnh, phong cách, nội dung bài thuyết trình thể hiện rõ vai trò của cán bộ Hội cơ sở và đưa ra các giải pháp, đề xuất hay trong triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Hội.

Trao giải nhất nhì, ba và khuyến khích cho các đội thi

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội Hội nông dân xã Đăk Tờ Re; 02 giải nhì Hội nông dân xã Đăk Ruồng và Tân Lập; 02 giải ba Hội nông dân xã Đăk Pne và thị trấn Đăk Rve; 02 khuyến khích Hội nông dân xã Đăk Kôi và Đăk Tơ Lung. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 01 giải phụ cho Hội nông dân xã Đăk Tờ Re.

Chụp ảnh lưu niệm các đội thi

Hội thi  tuyên truyền viên giỏi huyện Kon Rẫy năm 2024 nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng đội ngũ tuyên truyền viên của Hội ở cơ sở;  Đồng thời tạo “sân chơi” để đội ngũ tuyên truyền viên của Hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về công tác Hội và phong trào nông dân; từ đó góp phần đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và nghị quyết của các cấp Hội đi vào cuộc sống.


Tác giả: Lâm Hiền - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật