A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách Xuân Quý Mão.

Chỉ còn hơn 10 ngày  là đến tết Nguyên đán Quý Mão 2023, tiếp nối chương trình an sinh xã hội hàng năm, cũng như thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn của người nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số mỗi dịp Tết đến Xuân về, hưởng ứng Lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, Ngày 9/01/2023, Ngân hàng Agribank Kon Rẫy đã tổ chức thăm và tặng quà cho các đối tượng người khuyết tật; hộ nghèo và đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đăk Kôi và thị trấn Đăk Rve.

Chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách

Theo đó, Ngân hàng Agribank Kon Rẫy đã trao 74 suất các đối tượng người khuyết tật; hộ nghèo và đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đăk Kôi và thị trấn Đăk Rve; trị giá 400.000đ/suất, trong đó 300.000đ hiện vật quà và 100.000đ tiền mặt.

Tại các điểm trao quà đồng chí Nguyễn Văn Phương - Giám đốc Ngân hàng Aribank chi nhánh huyện Kon Rẫy khẳng định Agribank luôn là người bạn đồng hành, nghĩa tình, trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội. Ông mong rằng với những phần quà nhỏ nhưng nhiều ý nghĩa sẽ góp phần mang lại một mùa xuân ấm áp, vui tươi cho bà con, chúc bà con đón một năm mới an lành, nhiều sức khỏe và hạnh phúc. 

Đại diện chính quyền địa phương xã Đăk Kôi và thị trấn Đăk Rve phát biểu cảm ơn tình cảm chân thành của Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện đã Chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách Xuân Quý Mão góp phần an sinh xã hội ở địa phương.


Tác giả: Lâm Hiền – Thành Trung (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật