A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc giải Bóng đá thiếu niên, nhi đồng huyện năm 2022

Chiều ngày 01/6/2022,  Ban thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục đào tạo huyện tổ chức bế mạc giải Bóng đá thiếu niên, nhi đồng huyện năm 2022


Dự buổi bế mạc có đồng chí Đinh Thị Mỹ Hảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Huỳnh Ngọc Phong, UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đinh Thị Hồng Thu HUV, Phó chủ tịch UBND hyện, lãnh đạo các phòng ban ngành  huyện, Đảng ủy, chính quyền thị trấn Đăk Rve, các thầy cô giáo cùng các vận động viên và khán giả đến xem và cổ vũ.

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, hấp dẫn và đầy kịch tính của 13 đội bóng đến từ 13  đơnvị trường TH, THCS trên địa bàn với 150 vận đông viên tham gia tranh tài ở 21 trận bóng. Các trận bóng diễn ra  kịch tính, nhiều pha bóng đẹp đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Trao giải cho các đội

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao, Hai giải nhất, 2 giải nhì, đồng giải 3 và các giải khuyến khích cho các đội tham gia thi đấu. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao

các giải phụ cho Thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất và vua phá lưới  cho các vận động viên xuất sắc của giải.

Khép lại giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng huyện năm 2022 với nhiều bàn thắng ấn tượng, nhiều cảm xúc, đây sẽ là tiền đề tạo động lực cho các em tiếp tục rèn luyện bản thân với môn bóng đá yếu thích trong mùa hè này./.


Tác giả: Y Nhàn - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật