A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng các chức sắc tôn giáo nhân dịp Giáng sinh 2021

Ngày 22/12, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy – HĐND - UBND – UBMTTQVN huyện đã đến thăm, chúc mừng các chức sắc tôn giáo trên địa bàn huyện nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2021.

Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng các chức sắc nhân dịp Giáng sinh 

Huyện Kon Rẫy đã chia thành 2 đoàn đến thăm tại Nhà thờ Kon Xăm Lũ ở thôn 7 xã Đăk Tơ Re và hai điểm nuôi dạy trẻ thuộc Vinh Sơn 4, xã Đăk Tờ Re; Nhà thờ Đăk Tân tại thôn 3, xã Tân Lập; Nhà thờ đạo tin lành tại thôn 9, xã Đăk Ruồng.

 

Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng các chức sắc nhân dịp Giáng sinh 

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi, tặng quà chúc mừng các chức sắc, tín đồ tôn giáo và bà con giáo dân hưởng một mùa Giáng sinh vui vẻ an lành, hạnh phúc. Các đồng chí mong rằng các chức sắc đạo Công giáo và tin lành trên địa bàn huyện tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; đẩy mạnh công tác văn hóa giáo dục và an sinh xã hội, góp phần cùng các cấp ủy Đảng và chính quyền trong công tác giáo dục nâng cao trình độ dân trí giáo dân sống tốt đời đẹp đạo và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tại các nhà thờ, Mục sư, Linh mục rất vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện Kon Rẫy, tiếp tục tin tưởng vào chính sách tôn giáo, tôn trọng tự do tín ngưỡng của Đảng và Nhà nước ta, đó chính là tiền đề quan trọng để chức sắc công giáo và bà con giáo dân “sống phúc âm trong lòng dân tộc”.

Tác giả: Lâm Hiền – Hữu Huy (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật