A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thảo định hướng Dự án “Thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em”

Chiều ngày 21/12/2021, Huyện đoàn Kon Rẫy đã phối hợp với tổ chức Plan Việt Nam tại Kon Tum tổ chức Hội thảo định hướng Dự án “Thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em”.

Quang cảnh hội thảo thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em

Phát biểu tại Hội thảo đồng chí Trần Đồng - Bí thư Huyện đoàn đã định hướng và tập trung vào các nội dung hỗ trợ công tác tổ chức hội nghị định kỳ của Hội đồng Trẻ em huyện Kon Rẫy, đề xuất ý tưởng để Hội đồng trẻ em tổng hợp thông tin về các vấn đề thúc đẩy sự tham gia của trẻ em vào các vấn đề của trẻ em....

Hội đồng trẻ em một hướng đi mới trong tiến trình thúc đẩy quyền tham gia của trẻ, tạo môi trường mọi trẻ em đều được phát huy hết tiềm năng của bản thân, tạo môi trường bình đẳng để các em trao đổi ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của mình. Ðồng thời, Hội đồng trẻ em sẽ phát huy vai trò là cầu nối giúp lãnh đạo địa phương, các cơ quan hoạt động trong lĩnh vực trẻ em nắm bắt tình hình, nguyện vọng và nhu cầu chính đáng của trẻ.

Kết thúc buổi hội thảo, Huyện đoàn Kon Rẫy và Plan tại Kon Tum đã tiếp thu ý kiến phát biểu và bổ sung các nội dung để xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện đề án đưa Đề án “Thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em” đạt hiệu quả.

Tác giả: Lâm Hiền (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật