A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kon Rẫy Tọa đàm kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Sáng ngày 8/3, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Kon Rẫy đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/1910-8/3/2021 và 1981 năm khởi nghĩa Hai bà Trưng.

Quang cảnh buổi tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Phát huy truyền thống lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ, trong những năm qua, các cấp Hội phụ nữ huyện Kon Rẫy thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm trong các lĩnh vực hoạt động, công tác góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt các cấp hội đã đẩy mạnh phong trào phụ nữ giúp nhau làm kinh tế gia đình bằng nhiều hình thức như vay vốn tạo việc làm, tăng thu nhập cho phụ nữ nghèo. Trong năm qua Hội đã đứng ra tín chấp trên 90 tỷ đồng cho gần 2 nghìn cán bộ, hội viên nữ nghèo vay, hiện nay có 44 tổ vay vốn tại 7 xã thị trấn.

Trong thời gian tới các cấp Hội phụ nữ huyện Kon Rẫy tiếp tục tham gia tích cực các phong trào yêu nước; xây dựng nông thôn mới; chủ động triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của hội và các phong trào “ Phụ nữ tích cực học tập, lao động, xây dựng gia đình hạnh phúc” và phong trào “ 5 không 3 sạch”; quân tâm và giúp đỡ nhưng hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ neo đơn và phụ nữ chính sách về tinh thần và vật chất; làm tốt công tác vận động tuyên truyền gia đình thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của đảng và pháp luật của Nhà nước góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện Kon Rẫy.


Tác giả: Lâm Hiền – Thành Trung (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật