A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khoá XIX

Sáng ngày 26/12/2023, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khoá XIX đã tổ chức Hội nghị để lấy phiếu tín nhiệm đối với các Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy. Chủ trì Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Quang Thạch – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đinh Thị Mỹ Hảo - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đồng chí Võ Văn Lương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Quang cảnh hội nghị

Tham dự Hội nghị có 37/39 đồng chí Uy viên BCH Đảng bộ huyện khóa XIX và ủy viên Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy.

Đại biểu tham dự

Phát biểu quán triệt tinh thần Hội nghị, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Quang Thạch nhấn mạnh: Đây là nội dung đặc biệt quan trọng, được tiến hành duy nhất một lần trong nhiệm kỳ, thể hiện sự ghi nhận, đánh giá của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đối với những nỗ lực, cố gắng và kết quả đạt được từ đầu nhiệm kỳ đến nay của những người được lấy phiếu tín nhiệm.

Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm đối với 10 đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy. Quy trình lấy phiếu tín nhiệm được thực hiện trên tinh thần công khai, dân chủ, khách quan, công bằng; bảo đảm đánh giá đúng thực chất kết quả thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn và phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người được lấy phiếu tín nhiệm.

Đợt lấy phiếu tín nhiệm lần này nhằm giúp các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy đánh giá lại quá trình thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo của mình trong thời gian qua, thấy được những ưu điểm và hạn chế của mình để có giải pháp khắc phục, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện hơn trong thời gian tới.

Hội nghị lần này còn thông qua các Tờ trình của Ban Thường vụ Huyện ủy về dự thảo Chương trình công tác của Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện năm 2024 và Chương trình công tác kiểm tra, giám sát năm 2024./.


Tác giả: Lâm Hiền - Thành Trung ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật